Nhất niệm lộ hướng bắc – Chương 3

Chương 3: Pha nước tắm cho anh

Sự đắc ý trên mặt Đồng Nhất Niệm biến mất không còn dấu vết, Lục Hướng Bắc đáng chết, chỗ ở cô vừa mới mua, hôm nay vừa mới dọn vào, anh ta sao đã tìm được rồi? Hơn nữa lại còn có chìa khóa? Chuyện gì thế này? Lục Hướng Bắc đáng chết không chết bày ra mặt cười đã đăng ký bản quyền nhất quán của mình liền bị Đồng Nhất Niệm hoan nghênh, với nụ cười hồ ly giấu đầy dao găm ngoài mặt cười nhưng bên trong không cười anh ta liền thân thiết chào hỏi từng người bạn của cô. Nhưng những người bạn xấu xa thấy chết không cứu vừa nãy còn thề sẽ đứng về phía Đồng Nhất Niệm tố cáo Lục Hướng Bắc là nam nhân thiên hạ đệ nhất bạc tình, giờ phút này lại giơ tay đầu hàng, tưng người từng người niềm nở bắt tay Lục Hướng Bắc. Đặc biệt là Giai Mi người đã hô hào mạnh nhất giờ giống như trở thành fan hâm mộ của Lục Hướng Bắc vậy! Nhìn bộ dạng mê trai của cậu ta khi bắt tay Lục Hướng Bắc, vui như một năm không rửa tay cũng được ý!

Đồng Nhất Niệm phẫn nộ cắn cắn môi, đứng trên bàn không động đậy. Lục Hướng Bắc đến trước mặt cô nhẹ nhàng ôm cô xuống, ngón tay còn vương lại mùi thuốc lá, xoa xoa mặt cô, dùng âm thanh mê người nói bên tai cô :“ Mệt cả ngày rồi, đi pha nước cho anh tắm…”

Tiếng nói không to không nhỏ vừa đủ cho mọi người nghe thấy, hành động ái muội như vậy lại không hề muốn tránh né người khác thật không biết ngại ngùng, vì vậy bạn bè đến chúc mừng Đồng Nhất Niệm độc thân chuyển vào nơi ở mới đều nhanh chóng chạy mất không còn một bóng. Vừa mới đây còn là căn hộ vô cùng náo nhiệt nháy mắt đã chỉ còn lại hai người là cô và anh. Đồng Nhất Niệm không ngừng nghiến răng, thật là lũ bạn vô tình! Lũ bạn vô tình! Sao có thể để lại cô một mình đối phó với con hồ ly giảo hoạt này chứ! Không đúng! Hồ ly đã biến thân thành sói xám rồi:

“Sao còn chưa đi?” – Anh nói chuyện môi vô tình chạm vào môi cô. Mùi thuốc lá trong hơi thở của anh không ngừng khoan sâu vào tim cô, trái tim cô lại không nghĩa khí mềm ra… Đáng chết! lại còn giở trò mỹ nam kế? Đồng Nhất Niệm, mày nhất định phải kiên cường! Cô kêu lên một tiếng, đẩy anh ra:

“Sao anh không đi tìm những oanh bướm của anh pha nước tắm cho?”

Cô mãi mãi không cách nào giải tỏa hoài nghi được, mới vài ngày trước, cô tận mắt nhìn thấy người phụ nữ hộp đêm gọi là oanh bướm đó, người tình của anh trong tin đồn hôn lên mặt anh. Cô trước nay vốn không tin anh thật sự có người tình, nhưng không gì thuyết phục bằng tận mắt nhìn thấy. Lục Hướng Bắc nghe rồi chỉ xem như cô buồn bực vô cớ, hôn lên mặt cô, vừa cởi áo sơ mi dây lưng vừa đi vào phòng tắm tắm rửa. Trong đầu Đồng Nhất Niệm toàn là cảnh oanh bướm hôn anh ngày hôm ấy, cảm thấy nặng nề vô cùng, tay chà chà chỗ anh vừa hôn cô, hận không thể chà đi luôn cả lớp da này!Vào lúc đó,trước khi anh bước vào bồn tắm, di động đặt trên bàn reo lên, cô nhìn lướt qua là một chữ “oanh”, vị chua xót từ tận tim can ào ra, không suy nghĩ nhận điện thoại, chưa kịp nói gì đối phương đã nhõng  nhẽo gọi tên anh:“ Anh Bắc, tối nay anh có đến đây không?”

Tim Đồng Nhất Niệm khó chịu như nuốt phải ruồi, ấn mạnh nút màu đỏ, lại đập thật mạnh chiếc di động, nhưng thật đáng chết, chất lượng của di động quá tốt, đập thế nào cũng không vỡ! Phim truyền hình tình cảm cẩu huyết trên ti vi không phải đều lấy điện thoại để chút giận sao? Mỗi lần chỉ cần đập một cái là vỡ rồi! Ti vi đều là gạt người cả!

Leave a comment